Tạo ra một mẫu tem chống hàng giả mà bạn có thể tự hào - 038 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » , , » Tạo ra một mẫu tem chống hàng giả mà bạn có thể tự hào

Tạo ra một mẫu tem chống hàng giả mà bạn có thể tự hào

Written By Unknown on Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014 | 10:17

1. Hãy chuẩn bị một thiết kế tem chống giả có kích thước và hình dạng phù hợp nhất để dán lên sản phẩm của bạn. Chúng tôi sẽ in logo, thông điệp và hoa văn mà bạn yêu cầu lên tem tổ ong hologram bằng laser để chúng không thể bị sao chép hoặc bắt chước.
2. Hãy lựa chọn một phong cách để thương hiệu của bạn tồn tại trong tâm trí khách hàng của bạn. Chúng tôi sẽ đặt các thiết kế thương hiệu của bạn lên hologram tổ ong theo phong cách ảnh 2D, hiệu ứng 3D F hoặc ảnh đúng thật True Color theo yêu cầu của bạn.
3. Vì là nguyên liệu mới nhất, nên hiện tại, chúng tôi chỉ có thể in tem tổ ong cho bạn với hologram vàng và hologram bạc. Còn nếu bạn muốn tem nhãn của bạn có thêm nhiều màu sắc sặc sỡ, thì chúng tôi cũng có thể in màu bằng công nghệ in offset lên bề mặt của tổ ong hologram, nhưng chúng sẽ bị phai sau một thời gian sử dụng.

 

tem chong hang gia to ong
 

Chúng tôi rất làm hân hạnh để giới thiệu đến bạn và các doanh nghiệp một loại tem chống hàng giả được sản xuất từ nguyên liệu mới có tên gọi là tổ ong hologram. Với nguyên liệu mới này, chúng tôi có thể sản xuất cho bạn những chiếc tem dán sản phẩm mà bạn có thể dùng để vừa làm tem chống giả vừa làm tem bảo hành. Bí ẩn ở đây là đã có những cải tiến hơn so với nguyên liệu hologram truyền thống, ở vật liệu mới sẽ có thêm những lổ trống hình tổ ong được tạo ra ở bên trong, các lổ trống này giữ nhiệm vụ định hướng trước và thúc đẩy quá trình phá hủy của tem diễn ra chóng vánh hơn khi bị bóc. Song song sau khi tem nhãn bị bóc tách, bạn có thể nhìn vào hình tổ ong được để lại rõ ràng trên cả bề mặt của sản phẩm và mặt sau của tem để xác minh. Mời bạn xem tiếp.

 

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

 
Liên hệ 0919 00 99 30 - Email: intemchonghanggia@gmail.com
Một sản phẩm của: IMVCorp